Tiểu phẫu

Filler/Botox

Cung cấp dịch vụ/ khoa da liễu/ Tiêm filler, botox

Cung cấp dịch vụ

LIENJANG cung cấp các dịch vụ tiêm filler và tiêm botox, có thể kết hợp tiêm cả hai hoặc sử dụng đơn lẻ một loại để giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn và tạo cho gương mặt đầy đặn hơn. LIENJANG cũng cung cấp dịch vụ tiêm tính chất căng bóng da, chống lão hóa và tiêm phân hủy mỡ

0

Repeat Customer

FAQ

Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi thường được hỏi sự khác biệt giữa botox và filler, tác dụng của từng loại này là gì, vv…Các câu hỏi thường gặp nhất được tóm tắt dưới đây để giúp xác định phương pháp nào phù hợp với bạn.

Cả hai phương pháp điều trị đều có tác dụng làm mờ nếp nhăn, nhưng Botox và Filler có vai trò khác nhau. Filler Derma được sản xuất từ gel axit hyaluronic giúp làm đầy các nếp nhăn và các đường nét trên khuôn mặt bị giảm độ đầy đặn do lão hóa. Mặt khác, Botox giúp ngăn cơ mặt co lại nhờ việc tiêm chất botulinum toxin đã được tinh chế vào cơ mặt. Nếu cơ không thể co lại thì nó không thể làm nhăn lớp da trên bề mặt được. Botox giúp giảm và làm mờ các nếp nhăn.

Câu trả lời là không. Tất cả các loại filler được tiêm vào các nếp nhăn, rãnh nhăn và các vị trí đặc biệt trên khuôn mặt để thay thế độ đầy đặn đã mất, nhưng có các thành phần khác nhau để phù hợp với các bộ phận khác nhau của khuôn mặt. Ví dụ, Filler Juvéderm được thiết kế đặc biệt để tạo độ đầy đặn cho vùng má. Mặt khác, Filler Restalin là loại filler tốt nhất để tạo hình dáng môi và loại bỏ các nếp nhăn quanh miệng và nếp nhăn rãnh cười. Hãy đến LIENJANG để được các bác sĩ chuyên gia tư vấn loại filler tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Tiêm Botox thì không cần thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi tiêm. Tùy thuộc vào vùng tiêm filler có thể gây ra một số vết bầm tím hoặc sưng tấy. Các triệu chứng này thường hết trong vòng một tuần.

Với Botox, hầu hết khách hàng bắt đầu nhận thấy sự khác biệt về ngoại hình của họ trong vòng 24-48 giờ, hiệu quả kéo dài tối đa 4 tháng. Với filler, kết quả được thấy ngay lập tức và duy trì lâu dài. Một số loại filler mang lại hiệu quả cải thiện theo thời gian. Tùy từng loại filler mà hiệu quả có thể kéo dài từ 6 tháng đến 5 năm.