Semi Permanent Makeup

Phun xăm thẩm mỹ

Cung cấp dịch vụ/Phun xăm thẩm mỹ

Chúng tôi cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đem lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ phun xăm vi điểm và phun xăm thẩm mỹ như phun xăm lông mày, phun môi, phun mí,vv

Pha màu phun xăm chính xác

Pha màu chính xác theo vị trí cần phun xăm và được thực hiện bởi chuyên gia phun xăm thẩm mỹ có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm

Chuyên gia phun xăm giỏi nhất

Các chuyên gia phun xăm có trên 10 năm kinh nghiệm đã thực hiện phun xăm cho nhiều khách hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Áp dụng kĩ thuật và thiết kế kiểu dáng phù hợp với từng khách hàng.

Xem xét yêu cầu và điều kiện của mỗi khách hàng để tiến hành sử dụng kĩ thuật và thiết kế phù hợp.

Trung tâm chăm sóc khách hàng

LIENJANG CS

0

Repeat Customer

FAQ

Câu hỏi thường gặp

Hãy xem câu hỏi thường gặp bên dưới để biết thêm các thông tin liên quan đến phun xăm thẩm mỹ.

Microblading(điêu khắc phẩy sợi) là kỹ thuật phổ biến nhất được áp dụng cho phun xăm lông mày. Đây là một kỹ thuật hiện đại cho phép tạo dáng lông mày tự nhiên bằng cách vẽ từng sợi lông mày một, thay vì phương pháp xăm lông mày quá đậm.

Không giống như dịch vụ xăm hình thông thường, phun xăm thẩm mỹ sẽ mờ dần theo thời gian. Bình thường, việc phun xăm lại nên thực hiện trong vòng từ 1 đến 3 năm. Tần suất phun xăm lại chính xác là tùy thuộc vào mỗi khách hàng. Màu sắc của mực phun xăm sẽ mờ dần theo thời gian, vì vậy bạn muốn giữ bộ phận được phun xăm được duy trì trong bao lâu sẽ phụ thuộc vào quyết định đi phun xăm dặm lại của mỗi người.

Cũng như các hình thức phun xăm thẩm mỹ khác hoặc xăm hình thông thường, có thể xảy ra hiện tượng bị viêm. Do đó, cần kiểm tra xem người thực hiện phun xăm thẩm mỹ có sử dụng dụng cụ phun xăm dùng một lần hay không.